จะซื้อ เก้าอี้นวดไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี

สุขภาพ เทคโนโลยี

จะซื้อ เก้าอี้นวดไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี

เก้าอี้นวดไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี เป็นคำถามสำหรับคนที่กำลังมองหาเก้าอี้นวดไฟฟ้า เพื่อสุขภาพ สำหรับใช้ในบ้านหรือซื้อให้กับผู้สูงอายุ คนที่เรารัก ซึ่งปัจจุบัน เก้าอี้นวดไฟฟ้า มีราคาลดลง  ถือเป็นเครื่องมือที่รวมเอาการพักผ่อน พร้อมผ่อนคลายอย่างถึงที่สุด ไว้ด้วยกัน โดยทั่วไปแล้ว เก้าอี้นวดไฟฟ้า มักจะมีขนาดที่ใหญ่กว่าเก้าอี้ธรรมดา ทั้งนี้เพื่อที่จะสามารถรองรับร่างกายได้ทุกส่วน ด้วยการทำงานของระบบไฟฟ้า ทำให้คุณสามารถรับการนวดผ่อนคลายได้ตลอดเวลา โดยไม่ต้องกังวลว่าจะต้องออกไปร้านนวดโดยเฉพาะ เหมาะกับผู้ที่ต้องการพักผ่อน ผ่อนคลายง่าย ๆ ทุกวัน

เก้าอี้นวดไฟฟ้า ในเมืองไทยนั้น ยังจัดอยู่ในประเภทเครื่องมือแพทย์ ในการจัดจำหน่ายต้องอยู่ภายใต้การควบคุมดูแลของคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุขและสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื้อรังหรือร้ายแรง แนะนำให้ปรึกษาแพทย์ก่อนที่ใช้บริการหมอนวดหรือเก้าอี้นวดไฟฟ้า เก้าอี้นวดไฟฟ้ามีทั้งข้อดีและข้อเสีย การนวดช่วยส่งผลดีต่อระบบไหลเวียนโลหิต ทำให้อวัยวะต่างๆ ในร่างกายทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ส่วนในการเลือกซื้อเก้าอี้นวดไฟฟ้าจำเป็นจะต้องศึกษาหาข้อมูลให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจสรรหามาไว้ดูแลสุขภาพของคนในบ้าน หรือถ้าจะให้ดีต้องเลือกดูจากบริษัทหรือยี่ห้อที่มีความน่าเชื่อถือและมีชื่อเสียง ซึ่งนั่นเป็นการการันตีได้ว่าได้รับอนุญาตให้จัดจำหน่ายจากหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

ข้อแนะนำในการเลือกซื้อเก้าอี้นวดไฟฟ้า

1.ความคุ้มค่าในการซื้อ

เนื่องจาก เก้าอี้ไฟฟ้า มีราคาค่อนข้างแพง หากจะซื้อควรคำนึงถึงความคุ้มค่า ซื้อมาแล้วใครใช้ได้บ้าง หากเป็นครอบครัวใหญ่ก็สามารถใช้ได้หลายคน มีความจำเป็นต้องซื้อหรือไม่ เก้าอี้นวดไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี

2. ความเสี่ยงเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง อวัยวะอื่นๆ

สำหรับผู้ป่วยเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง หรือ ผ่านการผ่าตัดเกี่ยวกับกระดูก ควรปรึกษาแพทย์ก่อน หากซื้อมาใช้โดยไม่มีข้อแนะนำจากแพทย์ อาจทำให้เกิดอันตรายร้ายแรงได้

3. คุณสมบัติของเครื่องนวด เน้นอวัยะส่วนใดเป็นพิเศษ

เก้าอี้นวดไฟฟ้า แต่ละรุ่น อาจจะมีฟังก์ชั่น ที่เน้นการนวดส่วนใดส่วนหนึ่งเป็นพิเศษ เช่น หากคุณมีปัญหาการปวดเฉพาะส่วนหลัง ก็ควรเลือกเครื่องที่เน้นทางด้านนี้โดยเฉพาะค่ะ

4. วัสดุหลัก การซ่อม การรับประกัน เก้าอี้นวดไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี

เก้าอี้นวดไฟฟ้า หนังแท้เป็นวัสดุยอดนิยม แต่ในเก้าอี้นวดรุ่นใหม่ ๆ มีการใช้วัสดุสังเคราะห์หรือผ้าสังเคราะห์ ทั้งนี้เพื่อรองรับการทำงานที่หลากหลาย ทั้งรูปแบบการนวดและอุณหภูมิในการนวด ขณะที่ระบบภายในยังมีกลไกต่างๆ ที่ถูกโปรแกรมและควบคุมโดยไฟฟ้าและคอมพิวเตอร์ ดังนั้นผู้ซื้อจำเป็นพิจารณาถึงความจำเป็นในการใช้งาน อายุงานของวัสดุ การรับประกันว่าคลอบคลุมส่วนใดบ้าง เงื่อนไขเป็นอย่างไร ส่งศูนย์ ห้างหรือร้าน มีบริการรับส่งไหม ระยะเวลาในการซ่อมหรือรออะไหล่

เก้าอี้นวดไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี

5. ควรอ่านรีวิวจากผู้ใช้จริง

 เนื่องจาก เก้าอี้นวดไฟฟ้า เป็นสินค้าที่มีราคาสูง เพื่อความสบายใจในระยะยาวของผู้ซื้อ ควรศึกษาอ่านรีวิวสินค้า จากผู้ใช้จริง แต่บางเว็บมีการปลอมผู้รีวิว เพื่อเชียร์สินค้าของตัวเองด้วย  เพื่อที่เราจะได้รับมือได้ถูกต้อง เราควรสอบถามจากทางผู้ขาย และผู้ผลิตอย่างตรงจุด

เก้าอี้นวดไฟฟ้า ที่ขายดีที่สุด ในปี 2020 บนเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์ 

# MBK Shopping Center รุ่น HM61

เก้าอี้นวดไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี

รุ่นนี้ขายดี พิมพ์นิยม

MBK Shopping เก้าอี้นวด Massage Chair เก้าอี้ไฟฟ้านวดตัว นวดทั้งตัว HM61 นวดครบวงจร หัว / คอ / ไหล / หลัง / เอว / สะโพก / ขา / เท้า มีโหมดกระจายความร้อน ออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ ควบคุมผ่านรีโมท

ดูรายละเอียดที่ Lazada >> ดูรายละเอียดที่ Shopee >>

# XPX Official Store รุ่น JD46

เก้าอี้นวดไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี

หรูหรา มีระดับ ทำจากวัสดุที่มีคุณภาพ

XPX เก้าอี้นวด เก้าอี้นวดไฟฟ้า เก้าอี้นวดไฟฟ้าแคปซูล นวดทั้งตัว Massage Chair JD46 ปรับได้ 4 โหมด สามรถใช้ได้ทุกคนในบ้าน นวดครบวงจร หัว / คอ / ไหล / หลัง / เอว / สะโพก / ขา / เท้า มีโหมดกระจายความร้อน ออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ ควบคุมผ่านรีโมท สามารถเชื่อมต่อบลูทูธได้ สามารถระบายอากาศได้ดี ใช้งานได้ง่ายๆเพียงไม่กี่ขั้นตอน

ดูรายละเอียดที่ Lazada >>

# BENBO International รุ่น HM61

เก้าอี้นวดไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี

BENBO เก้าอี้นวด เก้าอี้ไฟฟ้านวดตัว นวดทั้งตัว Massage Chair HM61 ปรับได้ 3 โหมด ความแรง 4 ระดับ นวดครบวงจร หัว / คอ / ไหล / หลัง / เอว / สะโพก / ขา / เท้า มีโหมดกระจายความร้อน ออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ ควบคุมผ่านรีโมท

ดูรายละเอียดที่ Lazada >>

# SIAM รุ่น HM91B

เก้าอี้นวดไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี

ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ รับประกันคุณภาพอย่างดี

SIAM เก้าอี้นวดสุขภาพ เก้าอี้นวด Massage chair เก้าอี้พักผ่อน เก้าอี้ไฟฟ้านวดตัว ผ่อนคลาย HM91B มาพร้อมโปรแกรมอัตโนมัติ สามารถเลือกนวดเฉพาะจุดได้ ทั้งไหล่เอว สะโพกซึ่งบรรเทาความเมื่อยล้า ลดอาการปวดหลัง เพลินเพลินกับการนวดมืออาชีพ

ดูรายละเอียดที่ Lazada >>

เก้าอี้นวดไฟฟ้า จัดโปรโมชั่น ลดราคา 

MBK Shopping Center รุ่น HM61 XPX Official Store รุ่น JD46 SIAM รุ่น HM91B
฿59,990 ฿25,900 ฿59,999 ฿38,260 ฿39,000 ฿22,990

บทส่งท้าย


เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับคนที่กำลังมองหาเก้าอี้นวดไฟฟ้า ซึ่งในช่วงนี้จะมีการจัดโปรโมชั่นอยู่หลายๆเว็บเลยค่ะ ขอให้ทุกท่านสุขภาพดีกันทุกคนนะคะ

เก้าอี้นวดไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี